Í takt við tímann -ráðstefna um þjónustuver
Í takt við tímann
Hugbúnaðarlausnir fyrir þjónustu- eða símaver og þjónustuborð tölvudeilda
Ráðstefna á Hótel Nordica föstudaginn 5. maí 2006
Kynntar voru helstu hugbúnaðarlausnir sem ætlaðar eru fyrir þjónustu- eða símaver (e: Call Center eða Contact Center) og þjónustuborð tölvudeilda (e: Help desk).
Jafnframt sögðu notendur frá sinni reynslu af notkun hugbúnaðarins – skýrðu frá því hvers vegna viðkomandi lausn var valin, sögðu frá helstu kostum og göllum og lögðu mat á ávinninginn við það að nota þá lausn sem þeir völdu.
Við val á hugbúnaðarlausnum vakna margar spurningar og leitast var við að svara m.a. eftirfarandi spurningum:
Hvernig var staðið að þarfagreiningu og vali á hugbúnaðarlausnum?
Hvað þarf að hafa í huga við val á hugbúnaði?
Er hægt að leysa allt með einni lausn?
Hvaða lausnir henta best á mínum vinnustað?
Hvað segja notendur, kostir og gallar?
Hversu langan tíma tók að innleiða lausnina?
Hvaða staðlar skipta máli í þessu umhverfi?
Drög að dagskrá:
12:45 |
Skráning þátttakenda |
13:00 |
Setning ráðstefnu |
13:05 |
Lausnir fyrir þjónustuver -glærur- |
13:35 |
Skilvirkari þjónusta með Altiris Helpdesk; lýsing á virkni og reynslu viðskiptavina með ólíkar þarfir -glærur- |
14:05 |
Swyx, eina IPsímkerfalausnin sem þú þarft -glærur- |
14:35 |
Kaffihlé |
15:05 |
Cisco Unified IPCC - heildstæð lausn -glærur- |
15:35 |
Oracle Service Desk Solution -glærur- |
16:05 |
Avaya |
16:35 |
Knova - samhæfð þekkingarlausn fyrir þjónustuver og sjálfsafgreiðslu á netinu. -glærur- |
16:55 |
Ráðstefnuslit |
17:00 |
Léttar veitingar |
Ráðstefnustjóri var Dagný Halldórsdóttir aðstoðarframkvæmdastjóri hjá Neyðarlínunni
Í undirbúningsnefnd voru Ólafur Aðalsteinsson, Eggert Ólafsson og Ragnheiður Guðmundsdóttir
-
5. maí 2006