Snerting við viðskiptavini
Snerting við viðskiptavini
Utanfélagsmenn: 11.000 kr.
Aðilar utan vinnumarkaðar: 4.500 kr.
Kaffi/te og sætindi á eftir
Á fundinum verður fjallað um leiðir sem fyrirtæki og stofnanir hafa farið til að tengjast viðskiptavinum sínum betur á netinu. Auk þess að halda úti góðum vef hafa margir tekið spjallmenni í sína þjónustu, bjóða spjall við þjónustufulltrúa eða alls konar tengingar við önnur kerfi til að bæta þjónustuna, svo fátt eitt sem nefnt.
Allir þeir sem koma að vefmálum með einhverjum hætti eða eru að vinna að því að bæta þjónustu við viðskiptavini geta haft gagn og jafnvel gaman af þeim erindum sem verða í boði. Þá er ekki síður kominn tími til að hittast loksins aftur og sjá framan í annað fólk sem er að vinna í vefmálum.
Dagskrá:
11:50 Húsið opnar
12:05 Fundur settur og hádegisverður borinn fram
12:20 Mannleg nálgun í stafrænni þróun
Hvernig uppfyllum við væntingar og þarfir viðskiptavina í stafrænu umhverfi?
Fannar Ásgrímsson, Sjóvá
12:40 Spjallmenni Sýslumanna – þegar bókvit ER í Askinn látið
Um innleiðingu spjallmennisins Asks á vefsíðu Sýslumanna og reynsluna af notkun þess.
Davíð Thoroddsen Guðjónsson, Sýslumaðurinn á höfuðborgarsvæðinu
13:00 Spjallmenni í þjónustu við viðskiptavini
Margs konar tækifæri felast í spjallmennum. Til eru lausnir sem hægt er að innleiða á einfaldan hátt og hentað fyrirtækjum sem vilja prófa sig áfram áður en tekið er ákvörðun um flóknari og dýrari lausnir.
Sigurður Svansson, Sahara
13:20 Fróði og framtíðin
Hvernig spjallmennið Fróði getur hjálpað okkur að í að gera persónulega þjónustu aðgengilega allan sólarhringinn.
Hrefna Dís Indriðadóttir og Rakel Sigrún Valsdóttir, Íslandsbanki
13:40 Þegar notandinn gleymist fyrir lausninni
Farið verður yfir notendaupplifun á stafrænum lausnum sem eiga að leysa mannleg samskipti af hólmi.
Sigtryggur Arnþórsson, Jökulá
14:00 Fundarslit
Fundarstjóri: Birna Guðrún Magnadóttir, Fjarskiptastofa
-
22. september 2021