Hvað er undir húddinu á árangursdrifnum stafrænum miðlum?
Hvað er undir húddinu á árangursdrifnum
stafrænum miðlum?
fyrir utanfélaga: 10.500 kr.
Sætindi / kaffi /te á eftir
Á fundinum skyggnumst við á bakvið tjöldin hjá framsæknum og öflugum fyrirtækjum sem byggja viðskiptamódel sín á árangursdrifnum stafrænum miðlum. Hönnun, notendaviðmót og virkni byggja alfarið á mælingum, gögnum og aftur gögnum. Fundurinn er sniðinn að vefstjórum, gagnasérfræðingum, stjórnendum og almennt þeim sem vinna að vefþróun.
Dagskrá:
11:50 Afhending gagna
12:05 Fundur settur og hádegisverður borinn fram
12:20 Ein verslun fyrir hvern viðskiptavin
Hvernig er hægt að beisla gögn og gervigreind til að búa til sérsniðna upplifun í vefverslunum?
Emil Harðarson, framkvæmdastjóri Size Advice
12:40 Engagement Index: Mæling á hegðunarmynstri notanda
Hvað þurfum við að mæla þegar fjöldi notenda segir ekki alla söguna?
Álfur Birkir Bjarnason, gagnasérfræðingur hjá Meniga
13:00 Þróun á stafrænum miðlum WOW air
Viðamikil vefþróun er hjá WOW air sem byggir í alla staði á mælingum á notendahegðun og ýmis konar gagnasöfnun.
Sandra Ósk Sigurðardóttir, vefstjóri Wow
13:20 Vefverslun Nettó
Nettó segir frá uppbyggingu hugmyndafræði fyrirtækisins á netinu en vefverslunin hefur brotið blað er varðar innkaupamöguleika á vefnum og heimsendingarþjónustu á lágvöruverðs matvöru hér á landi.
Ingibjörg Ásta Halldórsdóttir, markaðsstjóri Samkaupa
13:40 Umræður
14:00 Fundarslit
Fundarstjóri: Sigrún Ásta Einarsdóttir, framkvæmdastjóri markaðs- og þróunarsviðs hjá A4
-
13. mars 2019